Khi lượng rác thải nhựa đang ngày càng tăng cao, thế giới đang đứng trước mối lo ngại về tình trạng ô nhiễm môi trường. Các công ty ống hút giấy được quan tâm nhiều hơn và nhận được sự hưởng ứng tích cực người tiêu dùng.

Xu hướng sử dụng ống hút giấy từ bã mía để bảo vệ môi trường

Sản phẩm ống hút giấy từ bã mía, lạ mà quen.

công ty ống hút giấy việt nam

Ống hút giấy được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật trong danh sách các sản phẩm xanh.
Nói sơ một chút về sản phẩm xanh để bạn có thể hình dung, nó là các sản phẩm thân thiện với môi trường. Sản phẩm Xanh có thể được làm từ nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như bã mía, giấy, lá cây, cây cỏ,… thường sẽ sử dụng 1 lần và nó có thể tự phân huỷ trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra còn có các sản phẩm sử dụng được nhiều lần như ống hút inox, túi nhựa tự phân huỷ…

Đồng hành cùng xu hướng tiêu dùng xanh, từ năm 2014, nhiều chuỗi F&B và cửa hàng lớn nhỏ trên thế giới đã chủ động tìm kiếm công ty sản xuất ống hút giấy đặt hàng sử dụng. Ngoài việc tiên phong chuyển qua sử dụng các sản phẩm xanh thân thiện môi trường các ông chủ chuỗi F&B mong muốn hình thành thói quen tích cực chủ động sử dụng các sản phẩm xanh người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm ống hút đang được thịnh hành thì các cửa hàng thực phẩm hoặc đồ ăn nhanh cũng chuyển từ túi nilon sang hộp giấy, túi giấy để gói. Các doanh nghiệp sản xuất sữa, nước ép… cũng bắt đầu chuyển qua sử dụng bao bì là hộp giấy và ống hút giấy.

Ống hút giấy từ bã mía chứng tỏ xu hướng tiêu dùng hiện đại của bạn

Sử dụng ống hút giấy từ bã mía hiện đang trở thành một trong những tiêu chí mà giới trẻ đặt lên hàng đầu khi ghé thăm một quán nào đó. Những bức ảnh chụp với ly giấy, ống hút giấy, ống hút cỏ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Đây là một tín hiệu vô cùng tích cực cho các sản phẩm xanh.

Sử dụng ống hút giấy từ bã mía chính là xu hướng tiêu dùng hiện đại trong tương lai, hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta.

Ưu điểm của ống hút giấy từ bã mía

Thân thiện với môi trường

Vì nó được làm từ nguyên liệu tự nhiên có sẵn, ống hút giấy bã mía có thể tự phân hủy trong môi trường trong khoảng thời gian ngắn mà không cần bất kỳ sự tác động bên ngoài nào. Cụ thể hơn, thời gian phân hủy của ống hút giấy bã mía thường chỉ kéo dài từ 30 – 60 ngày nên chúng cực kỳ an toàn và phù hợp với môi trường hiện nay.

ưu điểm của ống hút bã mía

An toàn cho người sử dụng

Ống hút giấy bã mía có thể sử dụng được cho cả thức uống nóng và lạnh rất tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với thành phần chính là bã mía thì nó sẽ không thể sản sinh ra độc tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Đây là một ưu điểm nổi bật, một điểm cộng lớn của ống hút giấy bã mía so với ống hút nhựa, ống hút inox tái sử dụng.

Hiện nay thì sản phẩm ống hút giấy bã mía của công ty New Star Paper là loại duy nhất trên thị trường hiện nay dùng được cho trà sữa và các loại thức uống có topping lớn.

Chất lượng bền bỉ

Quá trình sản xuất loại ống hút sinh học này lấy nguyên liệu từ bã mía, các sợi phân tử bám rất chắc nên sản phẩm tạo ra có độ vững chắc, bền bỉ có thể sử dụng tốt cho thức uống Nóng/Lạnh trong một khoảng thời gian dài lên đến 24 tiếng.

Màu sắc tự nhiên, thiết kế hiện đại, kích thước đa dạng

Ống hút giấy có màu trắng ngà tự nhiên, thiết kế hiện đại đáp ứng được thị hiếu người dùng. Bên cạnh đó, công ty Công ty ống hút giấy Việt Nam – New Star Paper cũng sản xuất ống hút giấy với 10 loại hoạ tiết, 4 kích thước khác nhau (6-8-10-12). Bạn có thể tha hồ chọn lựa mẫu yêu thích mà không phải sử dụng loại màu cơ bản như các loại ống hút khác. Đây cũng là một điểm cộng dành cho dòng sản phẩm ống hút giấy này.

>> Xem thêm: Các loại ống hút giấy tại New Star Paper

Công ty New Star Paper chuyên cung cấp ống hút giấy từ bã mía uy tín

quá trình hình thành new star paper

Năm 2003, chính thức thành lập Công ty New Star Paper và phục vụ cho ngành công nghiệp bằng những sản phẩm từ thùng giấy carton.

Năm 2012, New Star Paper là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và xuất khẩu ống giấy, giấy dán móc phục vụ ngành giặt ủi xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Quá trình kinh doanh của chúng tôi luôn gắn với mục tiêu phục vụ nhu cầu của đối tác một cách tốt nhất. Cứ thế ngày một trưởng thành hơn, chúng tôi lên kế hoạch mở rộng sản xuất phục vụ các lĩnh vực mới.

Năm 2018, đầu tư trang thiết bị để đẩy mạnh sản xuất ống hút, phát triển thị trường trong nước và phục vụ xuất khẩu, xây dựng nhà máy lớn ở Long Khánh.

Năm 2020 New Star Paper đang hiện thực hóa giấc mơ tạo lối sống xanh của mình bằng việc đầu tư dây chuyền sản xuất Ly – Nắp Giấy – Hộp thức ăn nhanh. Chúng tôi cam kết những sản phẩm của New Star Paper sẽ là lựa chọn đầu tiên của các đối tác khi nhắc tới ngành bao bì thực phẩm và đồ uống. Đồng thời sẽ góp phần vun đắp một lối sống mới – lối sống xanh và cùng nhau xây dựng một hành tinh xanh.

>> Xem thêm: Những thành tựu nổi bật của New Star Paper

Tại sao nên sử dụng ống hút giấy từ bã mía của New Star Paper

4 lý do chính để giải thích vì sao bạn nên sử dụng sản phẩm của Công ty ống hút giấy Việt Nam New Star Paper:

  • Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000 & HACCP, đạt tiêu chuẩn và chứng nhận xuất khẩu.
  • Ống hút giấy được làm từ giấy có nguồn gốc sợi mía, chống thấm tốt, chịu được nước nóng/lạnh lên đến 24 giờ. Là dòng ống hút duy nhất trên thị trường hiện nay sử dụng được cho món trà sữa và các loại thức uống có kèm topping.
  • Có hai nhà máy riêng tại Biên Hòa và Long Khánh, chủ động trong việc sản xuất/ gia công các sản phẩm theo yêu cầu thương hiệu riêng khách hàng. Giá cả cạnh tranh nhờ sản xuất trực tiếp.
  • Được trang bị hệ thống công nghệ in ấn hiện đại như: in flexo, in phun, in offset, in lụa….khách hàng có thể dễ dàng truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng thông qua những thiết kế riêng của mình để tạo ra sự khác biệt và độc đáo trên mỗi sản phẩm.
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay