Top 10 Mẫu Ly Trà Sữa Đẹp Theo Trend Được Khách Hàng Ưa Chuộng 2024

Mẫu ly giấy trà sữa đẹp

Không chỉ ly giấy trà sữa mà ly giấy đựng kem, ly giấy cafe take away… dần thay thế các sản phẩm từ nhựa và trở thành xu hướng trong cuộc sống tương lai. Vậy lý do nào chúng được ưa chuộng như vậy?

Ly giấy được các doanh nghiệp kinh doanh quán cafe, trà sữa ưa chuộng vì ly giấy thân thiện với môi trường, giúp hạn chế rác thải nhựa bên cạnh đó an toàn với sức khỏe.

Ly giấy nói chung được làm từ giấy cupstock cao cấp có tráng PE hoặc PLA để chống thấm và tăng độ cứng cáp. Miệng ly được thiết kế vừa khít nắp đậy và có khóa chống tràn, giúp thực khách dễ dàng mang đi và thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon ở bất cứ nơi đâu.

Ly giấy đựng trà sữa dễ dàng in ấn thông điệp lên thân ly nên bắt mắt hơn ly nhựa rất nhiều. Từ đó khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ tên thương hiệu trà sữa của bạn.

Một số mẫu ly trà sữa đẹp do New Star Paper sản xuất

Một số mẫu ly trà sữa đẹp do New Star Paper sản xuất

New Star Paper chính là đơn vị sản xuất ly giấy, cốc giấy theo yêu cầu được nhiều doanh nghiệp kinh doanh thực uống lựa chọn trong chiến lược kinh doanh và quảng bá thương hiệu của mình. Những mẫu ly giấy của New Star Paper được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000 – FSC cùng các chứng nhận về xuất khẩu, đảm bảo độ tin cậy và uy tín với khách hàng. Song song với đó, công ty luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu châu u làm ra tất cả các sản phẩm thân thiện và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tại New Star Paper, ly giấy đựng trà sữa được làm nguyên liệu giấy cupstock tráng PE/PLA nên có khả năng phân huỷ sinh học cao, thân thiện với môi trường, chịu nhiệt và cách nhiệt tốt. Ly giấy trà sữa tại New Star Paper mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Sau đây, New Star Paper xin gửi đến Quý khách hàng một số mẫu ly trà sữa đẹp theo trend được khách hàng ưa chuộng năm 2024.

Một số mẫu ly giấy trà sữa đẹp tại New Star Paper:

Ly trà sữa đẹp 22oz ~ 649ml có họa tiết

Ly trà sữa smile

Ly trà sữa smile

Ly trà sữa relax

Ly trà sữa relax

Ly trà sữa Happy Day

Ly trà sữa Happy Day

Ly trà sữa coffee

Ly trà sữa coffee

Ly trà sữa camping

Ly trà sữa camping

Ly trà sữa đẹp 16oz ~ 472ml có họa tiết

Ly trà Green Enjoy

Ly trà Green Enjoy

Ly trà sữa Green Clover

Ly trà sữa Green Clover

Ly trà sữa Bird

Ly trà sữa Bird

Mẫu ly tết 2024

Mẫu ly tết 2024

Ly trà sữa đẹp hình nấm lùn

Nhắc đến mẫu ly trà sữa đẹp thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua mẫu ly nấm lùn. Với thiết kế lùn tịt nhỏ xinh nhưng đặc biệt nên mẫu ly này được rất nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa.

Ly trà sữa hình nấm lùn đang được sử dụng vô cùng phổ biến tại nhiều thương hiệu trà sữa lớn nhỏ ở Việt Nam và nhiều nước khác.

Ly lại có tính chất rất dẻo mềm, dày dặn, chắc chắn, chịu nhiệt tốt nên đang rất được các hàng quán trà sữa lựa chọn sử dụng. Ly trà sữa nấm lùn có 3 loại kích thước chính là 360ml, 500ml và 700ml. Miệng ly có đường kính 95mm phù hợp cho cả việc dùng màng dập hay dùng các loại nắp đậy.

Ly trà sữa nấm lùn

Ly trà sữa nấm lùn

Ly trà sữa bóng đèn

Một trong những mẫu ly trà sữa đẹp không thể nhắc đến ly trà sữa bóng đèn. Loại ly đựng này có nguồn gốc từ Đài loan và dần trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Ly trà sữa này được thiết kế độc lạ theo hình bóng đèn dây tóc, kích thước lớn hơn nhiều so với bóng đèn thật. Ngoài ra, nắp ly còn được gắn phụ kiện rất đáng yêu, tăng thêm phần độc lạ, thu hút sự chú ý của nhiều thực khách.

Ly trà sữa bóng đèn

Ly trà sữa bóng đèn

Ly trà sữa nhiều ngăn

Mẫu ly trà sữa này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức nhiều vị trà sữa khác nhau trong cùng một lúc. Điểm đặc trưng của sản phẩm ly nhựa này là thiết kế nhiều ngăn, giúp cho khách hàng có thể thưởng thức một lúc nhiều loại thức uống khác nhau.

Ly có dung tích bằng hoặc hơn các loại ly truyền thống bình thường và thiết kế ly dính liền từ thành miệng và chia nhiều ngăn từ đó xuống. Hiện nay, những mẫu ly nhiều ngăn thu hút các cặp đôi, nhóm bạn đến dùng nhiều, giúp khách có nhiều trải nghiệm về đồ uống, tạo hiệu ứng tốt trong việc kinh doanh, buôn bán.

Ly trà sữa nhiều ngăn

Ly trà sữa nhiều ngăn

Túi trà sữa zipper

Đây là sản phẩm ly trà sữa đẹp, tiện lợi, được đánh giá cao nhờ cấu tạo đường khóa kéo chắc chắn ở miệng túi, chất liệu có độ dai, bền, tránh hao hụt, đổ, chảy lại rất dễ mua mang đi, vận chuyển xa.

Túi zip này được làm từ nhựa nguyên sinh rất an toàn, không gây mùi và rất bền. Nó cũng cũng giống như những túi zip trữ sữa thông thường khác, có khóa kéo trên miệng và đáy vuông có thể đặt trong tư thế đứng được. Khác với túi zipper đựng cafe từ giấy từ túi đựng trà sữa thường làm từ nhựa nilon.

So với các phong cách đựng thức uống phổ biến như dùng ly nhựa, ly giấy thì túi zipper trà sữa thuận tiện hơn rất nhiều lần, khi bạn uống không hết chỉ cần kéo nhẹ zip rồi để đó, không sao cả. Trong khi những loại khác có khi lỡ tay sẽ làm đỗ bẩn xung quanh.

Ly trà sữa túi zipper

Ly trà sữa túi zipper

Ly nhựa dáng dài nắp trái tim

Đây cũng là mẫu ly gây sốt mạnh mẽ trong thời gian 2 năm trở lại đây. Nó vừa được lòng chủ quán cho đến cả khách hàng. Không giống như những mẫu ly khác đựng trà sữa với ly nút trái tim này thì khách hàng có thể tiện lợi uống trà sữa trực tiếp thay vì dùng đến ống hút.

Hơn nữa với mẫu ly trà sữa đẹp này còn được thiết kế với chất liệu chắc chắn, an toàn. Do vậy rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Trên thị trường hiện tại có 3 loại ly thiết kế nút trái tim với kích thước vừa, lớn và nhỏ. Trong đó kích thước vừa và kích thước lớn là được dùng nhiều hơn cả.

Đây là những mẫu ly cao, được làm từ nhựa cứng. Điểm nhấn chính là một nút trái tim màu đỏ được gắn trên đầu nắp ly. Nhờ được làm từ nhựa cao cấp nên ly có thể chịu được nhiệt cao lên đến 100 độ C, không bị biến dạng, méo mỏ hay vỡ nứt khi bị tác động. Hiện mẫu ly này có 2 loại dung tích là 500ml và 700ml.

Ly nhựa dáng dài nắp trái tim

Ly nhựa dáng dài nắp trái tim

Ly nhựa nắp bằng

Ly nhựa nắp bằng là một trong những mẫu ly trà sữa đẹp chưa bao giờ lỗi thời. Mẫu ly này gọn gàng, xinh xắn, là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cửa hàng trà sữa, cà phê yêu thích sự nhẹ nhàng. Đặc biệt, ly nhựa nắp bằng rất dễ chọn bao bì đựng ly đi kèm. Dù là chiếc quai giấy hay chiếc túi hình chữ T thì đều tạo thiện cảm cho khách hàng.

Ly trà sữa nhựa nắp bằng

Ly trà sữa nhựa nắp bằng

Ly nhựa nắp cầu

Ly nhựa nắp cầu là loại ly nhựa sử dụng nắp cầu vòm lên trên tạo hình dáng đẹp, tinh tế và bắt mắt, ly nắp cầu thường được sản xuất từ hạt nhựa PET hoặc PP nguyên sinh nên màu sắc ly có độ trong suốt đồng đều. Với chiếc nắp cầu nhô lên thì ly phù hợp để đựng các loại thức uống có kem, đá thay vì sử dụng nắp ly nhựa phẳng.

Cũng giống như nhiều loại sản phẩm khác, ly nắp cầu cũng có nhiều dung tích từ lớn đến nhỏ để bạn lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của quán.

Ly trà sữa nắp cầu

Ly trà sữa nắp cầu

Ly trà sữa úp ngược

Mẫu ly trà sữa đẹp được ưa chuộng 2023

Mẫu ly trà sữa đẹp được ưa chuộng 2023

Ly trà sữa úp ngược là một trong những mẫu ly trà sữa đẹp, độc đáo vừa xuất hiện cách đây không lâu. Bắt chước theo phong cách bia úp ngược, mẫu ly này gây ấn tượng đặc biệt với món trà sữa có tạo hình đẹp, lạ mắt đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Ly trà sữa úp ngược gồm 2 phần chính là cốc, ly đựng và chai thuỷ tinh dốc ngược bên trên tạo sự lạ mắt, kích thích tò mò cho khách hàng.

Ly trà sữa úp ngược

Ly trà sữa úp ngược

Với mẫu ly úp ngược này, bạn có thể tạo ra một loạt thức uống độc đáo bằng cách kết hợp nhiều loại trà sữa và nước ép trái cây theo công thức đặc biệt. Mẫu ly này hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng mới cho ly trà sữa vào năm 2024, mang đến sự độc đáo và phong cách đặc biệt.

Ly trà sữa đẹp có hình nắp tai gấu

Ly nhựa nắp tai gấu mẫu mới nhất cập nhập với biểu tượng là cốc nhựa cứng nắp hình gấu đang cực kì hot mà các quán trà sữa đang truy tìm về độ cute.

Ly trà sữa nắp gấu

Ly trà sữa nắp gấu

Lợi ích khi sử dụng ly giấy trà sữa đẹp

Ly giấy đựng trà sữa mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn, bao gồm:

Nhỏ gọn, tiện lợi: Đầu tiên, sử dụng ly giấy đựng trà sữa vô cùng tiện lợi, người dùng có thể cầm và mang đi bất cứ nơi đâu, sau khi dùng là bỏ luôn đi không cần rửa, vì thế được các nhân viên văn phòng cực kỳ ưa chuộng. Đồng thời sản phẩm ly giấy này cũng rất bền, không lo sợ bị rơi vỡ, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình

Thích hợp cả đồ uống nóng hoặc lạnh: Đựng trà sữa vào ly giấy thì bạn có thể cầm cốc thoải mái mà không sợ bị lạnh hay nóng. Bởi vì sản phẩm ly giấy này đã được tráng 2 lớp sáp ở bên trong và bên ngoài để giữ giấy không bị ẩm và mủn, khả năng ngưng tụ hơi nước bên ngoài cao khi ly đựng thức uống lạnh, vì thế rất phù hợp để đựng trà sữa đá lạnh.

Mẫu mã đẹp: Ly giấy đựng trà sữa thường được thiết kế một cách sáng tạo và phong cách, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho thức uống của bạn. Ly giấy đựng trà sữa sẽ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ. Bạn hãy tưởng tượng 1 tách trà sữa đựng trong ly giấy màu sắc đẹp cùng nhiều họa tiết đẹp sẽ càng thu hút khách hàng hơn với 1 ly nhựa trơn. Hơn nữa còn giúp các quán trà sữa tạo được thương hiệu riêng cho mình qua thiết kế ly.

An toàn cho sức khỏe: Ly giấy thường được làm từ nguyên liệu tự nhiên như giấy tái chế và mực in không độc hại. Điều này đảm bảo rằng không có chất phụ gia hay hóa chất có hại được thêm vào trà sữa của bạn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm thưởng thức trà sữa mà không gặp rủi ro về sức khỏe.

Bảo vệ môi trường: Ly giấy đựng trà sữa là một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn so với các loại đồ uống bằng nhựa. Với việc sử dụng ly giấy, chúng ta giảm lượng rác thải nhựa và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. Ly giấy có thể tái chế hoặc phân hủy một cách tự nhiên, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến hệ sinh thái.

Xem thêm: Giá ly và cốc giấy dùng một lần

Trên đây là 10 mẫu ly trà sữa đẹp, độc đáo hứa hẹn bùng nổ trong năm 2024 mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là những ai đang có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống.

Tại New Star Paper chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu ly giấy trà sữa với nguyên liệu sử dụng là giấy tinh khiết PO. Và trên bề mặt ly giấy được tráng 1 hoặc 2 lớp PLA/PE để ngăn không cho nước thấm làm rã giấy. Giấy tinh khiết PO thường được làm từ bột gỗ, bã mía và các nguyên liệu khác. Dễ dàng phân hủy, thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe.

Nhận tư vấn và báo giá các mẫu ly giấy trà sữa độc đáo, ấn tượng, vui lòng liên hệ với New Star Paper theo Hotline: 0364 667 155 để được hỗ trợ. New Star Paper luôn mang đến những mẫu ly giấy đa dạng kích thước, kiểu dáng và hỗ trợ in ấn theo yêu cầu, tạo sự nổi bật cho thương hiệu của bạn giữa muôn vàn đối thủ cạnh tranh.

Có thể bạn muốn xem: Nhà máy cung cấp ly giấy giá tốt

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay